หน้ายกกระชับ กับ ARETA

หน้ายกกระชับ [ไม่ได้ค่าโฆษณานะจ๊ะ และรีวิวให้ตามความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ] เมื่อเช้าได้มีโอกาส ไปนวดหน้า กับ นวดหน้า หน้าเรียว ยกกระชับ หน้าใส by ARETA โดยคำเชิญชวนจากพี่เล็ก ที่รู้จักกัน มานาน น่าจะ เกือบ 10 ปี

หลังจากพลาดโอกาส ไปงานเปิดร้าน เมื่อคราวก่อน พี่เล็กแมสเสจ มาหาประมาณเดือนก่อน ว่าว่างเมื่อไหร่ มาเป็น นางแบบนวด ให้พี่หน่อย นี่เลยรีบถามไปว่า นวดกะอะไรพี่ เพราะนี่เป็นสายธรรมชาติ อะไรที่แบบฉีดเสริมเติม ถึงจะมาเสนอทำให้ฟรี ก็ไม่ไป
พี่เล็กบอก นวดกะมือ อย่างเดียวเลย เลยตบปากรับคำไป

กว่าจะเคลียร์คิว ตัวเองได้ ปกติแล้ว โดยส่วนตัว เป็นคนนวดหน้าได้อยู่แล้ว แต่ก็เป็นคนค่อนข้างขี้เกียจ มีอารมณ์ตอนไหน จะนวดก็ค่อยนวด แต่ก็ใช้เวลา ไม่ได้นาน วันนี้เคลียร์งานหมด เลยไปที่ ตลาด บองมาเช่ คือก็เพิ่งจะรู้ว่า มันไม่ไกล จากบ้านมากเท่าไหร่ ไปถึงปุ้บ เพิ่งรู้ว่าพี่เล็ก นวดให้เองเลย เขิล 55 ซึ่งก็การันตี มาตราฐานได้ คอร์สมัน ก็จะมี หลายคอร์สด้วยกัน ของเราเป็นแบบ 1 ชั่วโมง

เริ่มจาก การทำความสะอาด ผิวหน้าหลายขั้นตอน การสครับผิว แล้วค่อย ตามมาด้วยการนวด รูปที่ 2 นวดไปข้างเดียว หน้ามันดูออกว่าหน้ายกกระชับ ขึ้น ตามด้วยการมาร์คหน้า และการบำรุง แอบเหล่ ไปที่ผลิตภัณฑ์ ที่ใช้ ก็มั่นใจได้ว่าเอาของดีมาให้ใช้จริง

บรรยากาศ ในร้าน สะอาดสะอ้าน และใหม่ จริงอยู่ที่ส่วนตัวเป็นคนนวดหน้าเองได้ มันก็สำหรับคนที่ ขยัน และ มีเวลา แต่การมาให้เค้านวด หน้ายกกระชับ ให้ มันได้ความสบาย และความผ่อนคลาย กว่าจริงๆแหละ

นวดไปถึงไหล่ และแขนเล็กน้อย สบาย จนเคลิ้มหลับ แล้วรู้สึกจะฝันดี ขำไปนิดนึงด้วย 55 นวดจบ ออกมา คุยกับพี่อีกคนที่เป็นคนนวดเหมือนกัน

คือเพิ่งรู้ว่าร้านนี้ คนนวดไม่ใช่ จ้างเด็ก มานวดให้นะ แต่เป็นคนที่มีการ มีงานทำ อาชีพดีๆ อยู่แล้ว และไปเรียนเพิ่ม มาทางศาสตร์การนวด หน้ายกกระชับ ให้อารมณ์ เหมือนมีพี่สาวมานวดหน้าให้อะ

ที่สำคัญคือ พี่เค้าบอกว่าแต่ละคนก็จะปรับให้ไม่เหมือนกัน ตามปัญหาของลูกค้า เช่นในเรื่องของการบำรุงต่างๆ การนวดลักษณะนี้ เราเอง และพี่ๆเค้าก็มีความเห็นตรงกันว่า มันไม่ยั่งยืน คือ ไม่ใช่ นวดครั้งเดียว จบแล้วอยู่ ยาวคงกระพันไปอีก 3 เดือน 6 เดือน มันต้องอาศัยการซ้ำเรื่อยๆ แต่ผลลัพธ์ มันปลอดภัย และ ธรรมชาติ มากกว่าการฉีด หรือ เสริมใดๆ เข้าไป

ใครสนใจนวด หน้ายกกระชับ ก็ลองติดต่อไปที่เพจ นวดหน้า หน้าเรียว หน้ายกกระชับ หน้าใส by ARETA ตามที่แจ้งไปด้านบน เพราะ เท่าที่ถามดู เหมือนต้อง จองคิวก่อน เพราะเป็นร้านเล็กๆ 2 เตียง ถ้าวอล์คอิน อาจจะต้องดูว่า คิวคนนวด ว่าง หรือ เตียงว่างรึเปล่า พิกัดร้าน มันจะอยู่ด้านในสุด ของ ตลาดบองมาเซ่ แถวๆ ทางขึ้นที่จอดรถ แถวนั้นมีสำนักดูดวงเพียบอีกด้วย 555

บริการ ที่ร้าน ARETA
https://www.aretafacialgym.com/service/

ขอขอบคุณ maetavee-peechapa สำหรับการรีวิวนะคะ
https://web.facebook.com/chingny.mae

ออกกำลังกายหน้า หน้ายกกระชับ

Than to be able to clear the queue normally But it is quite lazy When is the mood Will massage, then massage, but it will not take long. Today, clear all the work, go to the Bon Marche market is just to know that it is not far from the house. So it is 55, which guarantees the standard. Course, it will have many courses together. Our model is 1 hour starting from cleaning. Many facial skin scrub, then follow with massage. Figure 2 Massage to one side. Face it, see that the face lifted up, followed by the facial mask and nourishment, sneaking away at the product used to be sure that the good stuff is actually used.

หน้ายกกระชับ
#นวดหน้าเรียว #ยกกระชับ #หน้าใส #Vshape #ลบเลือนริ้วรอย #ผิวอ่อนกว่าวัย #นวดหน้าพรีเมี่ยมออร์แกนิค #Facialmassage #beauty#holistic
#holistichealth #ตลาดบองมาเช่ #organicskincare #organic#welness 
#spaหน้า #สปาหน้า #Detox #lifting #facials #ARETA #หน้าวีเชฟ#ผิวใส
#นวดหน้าด้วยมือ
สอบถาม / นัดหมายเวลา